8/11/14

XIN HÃY DÀNH CHÚT THỜI GIAN ĐỌC QUA TOPIC NÀY Xin hãy giúp Chùa Kỳ Viên

Link up

XIN HÃY DÀNH CHÚT THỜI GIAN ĐỌC QUA TOPIC NÀY !!
Chùa Kỳ Viên :

Địa Chỉ : 610 Nguyễn Đình Chiểu P.3, Q.3, HCMC

Link : http://www.buddhanet.net/budsas/uni/...hua_kyvien.htm

TP.HCM, Ngày 17 tháng 11 năm 2011

-- LOA LOA LOA !! .
Xin chào các mem 5s . Mình là một Phật tử hay đi chùa tại Chùa Kỳ Viên . Vào khoảng năm 2008 hay 2009 thì chùa Kỳ Viên được một gia đình phật tử xin trùng tu chùa và đến khi thực hiện công việc trùng tu chùa thì Dự Án này đã bỏ dỡ do gia đình Phật tử này không biết vì nguyên nhân gì mà hủy bỏ Dự Án trùng tu chùa . Làm cho các Sư (thầy) tu tại chùa phải không có chỗ cư ngụ nhất định và các phật tử gần xa không thể đến thăm và cúng dường Tam Bảo thường xuyên. Nhưng 1 điều đáng mừng là các Phật tử đã " Ủng hộ " mỗi người một ít để ngôi Chùa được xây dựng hoàn thiện và hiện nay chùa vẫn còn đang xây dựng ( mới xây dựng thành công được Chánh Điện ) .

-- Mình lập ra Topic này với lòng kính mong các Nhà hảo tâm , các Quý Phật tử xa gần hãy cùng chung tay giúp sức cho ngôi chùa Kỳ Viên được xây dựng hoàn thành trong thời gian sớm nhất để các Sư (thầy) có chỗ tu đạo và thiền đạo và các Phật tử có thể chuyên tâm hướng đạo trong lòng hoan hỷ khắp nơi từ các quý vị.

-- Các mem 5s xin hãy Copy và Send link này cho các bạn của mình để giúp cho Ngôi Chùa Kỳ Viên được xây dựng thành công cũng như tạo dựng Phước Đức cho chính mình . Sãdu Sãdu :" Lành Thay " .

Địa Chỉ tại chùa Kỳ Viên :

610 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP HCM ( Chợ bàn cờ đi thẳng lên tý là các bạn sẽ thấy ngôi chùa đang xây lỡ dỡ )

Các bạn có thể đến TRỰC TIẾP tại Chùa để cúng dường và góp lòng xây chùa

Kính mong các mem , các Nhà hảo tâm , các Phật tử gần xa hoan hỷ cúng dường và xây dựng ngồi Chùa Kỳ Viên được mau chóng thành công.

Note :

1. TOPIC LẬP RA KHÔNG MANG TÍNH CHẤT LỪA ĐẢO ( Các bạn có thể xác nhận thông tin cho chính xác rùi hãy làm từ thiện cũng được )

2. TOPIC LẬP RA MONG CÁC BẠN KHI ĐỌC QUA XIN HÃY DÀNH CHÚT THỜI GIAN ĐỂ SEND CHO CÁC BẠN KHÁC CÙNG CHUNG TAY GIÚP SỨC.

3. TOPIC LẬP RA KHÔNG MANG TÍNH CHẤT ĐẠI DIỆN " NHẬN TIỀN XÂY CHÙA " MÀ CÁC BẠN CÓ THỂ ĐẾN TRỰC TIẾP TẠI CHÙA ĐỂ LÀM TỪ THIỆN.

4. TOPIC LẬP RA ĐỂ CÙNG CHIA SẼ NHỮNG BIẾN CHUYỂN TỐT NHẤT VÀ CẬP NHẬP THÔNG TIN VỀ NGÔI CHÙA KỲ VIÊN CHO ĐẾN KHI CHÙA KỲ VIÊN ĐƯỢC XÂY DỰNG HOÀN THÀNH.

XIN CẢM ƠN CÁC MEM  ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN TOPIC .. CẦU MONG CHO CÁC BẠN ĐƯỢC HƯỞNG AN LẠC , NIỀM VUI LÂU DÀI, ĐẠT ĐƯỢC TUỆ MẪN V.V..


Đức Phật ngự trên đầu con,
Vai Phải Ngài Xá Lợi Phất, Vai Trái Ngài Mục Kiền Liên,
Trước Tam Tạng Pháp Bảo, Sau Có Đức A-Nan-Da,
Bốn Phương A-La-Hán, Đế Thích Và Phạm Thiên,
Cùng Thiên Vương bốn bể , Hộ Trì bốn Châu Độ,
Do oai lực các ngài , Tất cả điều lo âu,
Rủi ro và tai hại, Xin hãy đều tiêu tan.


Sãdu Sãdu :" Lành Thay " .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

pt>