10/3/15

chuyen hay doc de biet the nao la tiep thi truc tiep,quang cao,tiep thi dien thoai,Pr,nhan dien nhan hieu,phan hoi khach hang

Marketing và..

1 Bạn thấy một cô gái tuyệt đẹp ở bữa tiệc. Bạn tới bên cô ta và nói “Tôi cực kỳ sành chuyện ấy”. Đó gọi là Tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing).
2 Bạn đang ở bữa tiệc với một nhóm bạn và thấy một cô gái tuyệt đẹp. Một người bạn của bạn tới chỗ cô ta và chỉ vào bạn nói, “Anh chàng này sành chuyện ấy lắm”. Đó là quảng cáo.(advertise)
3 Bạn thấy một cô gái tuyệt đẹp ở buổi tiệc. Bạn tới chỗ cô ta và xin số điện thoại. Ngày hôm sau bạn gọi điện và nói “Xin chào, anh thành thạo chuyện ấy lắm.” Đó là tiếp thị qua điện thoại (Telemarketing).
4 Bạn đang ở bữa tiệc và thấy một cô gái tuyệt đẹp. Bạn đứng dậy, sửa lại cà vạt; bạn tới chỗ cô ta và mời cô ta uống. Bạn mở cửa cho cô ta, nhặt túi xách của cô ta khi cô đánh rơi nó, ngỏ ý chở cô ta về nhà, và nói “à còn cái này, tôi sành chuyện ấy lắm.” Đó là PR(Public Relations).
5 Bạn đang ở bữa tiệc và bạn thấy một cô gái tuyệt đẹp. Cô ta bước tới bên bạn và nói “Em nghe nói anh sành chuyện ấy lắm.” Đó là sự nhận diện nhãn hiệu (Brand Recognition).
6 Bạn đang ở bữa tiệc và bạn thấy một cô gái đẹp. Bạn tới bên chỗ cô ta và nói, “Này, tôi sành chuyện ấy lắm”. Cô ta tát cho bạn một phát vào mặt. Ấy là Sự phản hồi của khách hàng (Customer Feedback).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

pt>