12/3/15

Thủ thuật chơi bắn cá nàng tiên cá


chiến thuật chơi máy bắn cá, chơi lớn dần và tính ăn thua.tùy máy tùy nơi


bao gồm tất cả những mẹo, tuyệt chiêu, các cách để chơi thắng máy bắn cá

Bí mật của trò chơi bắn cá siêu thị.
Nói đến trò chơi bắn cá ai cũng xác định rõ ràng đó là một trò chơi cờ bạc. Và những ai đã mê trò chơi này thì khó lòng vứt bỏ.
Nhiều người biết chắc rằng trong cờ bạc ít thắng mà có thua, nhưng lại hoàn toàn bị mê hoặc. Sau đây là những lý do cơ bản khiến nhiều người nghiện trò này:
Chơi rất nhanh rất dễ dàng, chỉ cần nhấn nút bắn và 1 cái cần gạt, từ trẻ em đến người già, bất cứ ai cứ chạm tay vô nhấn nút, thì coi như đã biết bắn, bắn cỡ nào cũng trúng cá, cá rất nhiều, và cá chết hay không thì hoàn toàn là may rủi. Máy bắn cá giống như bất cứ loại trò chơi cờ bạc khác, khi bạn đầu tư một con cá (bắn 1 con cá nào đó) nó sẽ cho bạn hoặc một lợi nhuận hoặc một khoản lỗ. Rất đơn giản và nhanh chóng để đánh 1 ván, chỉ sau vài cú bắn con cá chết hay không thì bạn sẽ có kết quả.
Hình thức chơi nhanh chóng, thủ tục dễ dàng, chỉ cần mua điểm là chơi được, không cần chờ đủ người chơi, hay lúc nào bắt đầu, bạn có thể dùng điểm bắn bất cứ chỗ nào trên bàn cá.
Máy bắn cá có nhiều loại đạn, có nghĩa bạn cược tiền lớn hay nhỏ đều được, nó cho phép bạn đánh lớn dần hoặc thích đánh lớn thì đánh lớn, thích đánh nhỏ thì đánh nhỏ.
Máy bắn cá có thuật toán được lập trình sẵn và nó cũng khá công bằng, có vẻ như nó không phân biệt người mới chơi hay chơi lâu, không phân biệt trình độ người chơi giỏi chơi dở, không phân biệt đạn lớn hay nhỏ. Do đó có một số người tự mơ về một khả năng chơi hay hơn những thuật toán được lập trình đó. Và cũng có những người bị lôi kéo bởi những thủ đoạn câu khách của chủ máy (họ cài đặt máy bắn dễ ăn hơn).
Thêm một chút về máy bắn cá, nó là một trò chơi cờ bạc, hoàn toàn là cờ bạc và nó ngụy trang dưới một trò chơi điện tử. Do trò chơi này được mở công khai (có hình thức bài bạc trá hình) nên hầu như người Việt có một địa điểm chơi cờ bạc công khai là tìm đến máy bắn cá.


Hướng dẫn cách tiếp cận, phương pháp và mẹo chơi cơ bản, dành cho những người chơi chuyên bắn cá siêu thị Cách tính điểm của máy bắn cá:đồ chơi xe  http://goo.gl/6jywL5

Tất cả các máy bắn cá tính điểm đạn, nghĩa là mình bắn 1 viên đạn là bỏ ra 1 viên nếu cá chết mình thu về n viên đan (bắn thắng là số đạn của mình tăng lên cũng là số tiền mình tăng lên)

Về máy bắn cá tiên:
Máy bắn cá tính điểm đạn bắn ra và đạn thu được khi một con cá chết: các con cá con có điểm đạn từ 2 đến 10, cá lớn gồm cá đuối (điểm đạn 20), cá mập điểm đạn 30, cá tiên có điểm đạn không xác đinh: cá tiên hồng (điểm từ 2-10), cá tiên xanh( 10-20), cá tiên đỏ (10-30), cá tiên lớn nhất (điểm đạn là các số tròn chục 50 60 70 80 90 100 120 150), con rồng xuất hiện không xác định (theo lập luận của nhiều người chơi rồng xuất hiện khi bắn ra viên đạn rồng, hoặc bắn chết cá mang đạn rồng, và xác định người nào được thắng điểm rồng dựa và người nào bắn viên đạn trễ nhất so với lúc con rồng hiện ra - có nghĩa là người bắn đạn cuối cùng trước lúc rồng xuất hiện), con rồng có điểm đạn 200. Có những phiên bản khác của máy bán cá. có thêm loại cá điểm đạn 300.
Về các máy bắn cá khác: có các mức điểm đạn khác tuy nhiên giá cách tính giống nhau.
- Dựa vào luật chơi hình thành các cách để chơi thắng trò này:
Thuật toán máy bắn cá là một bí ẩn đối với người chơi.
Suy luận 1: rất nhiều người cho là đúng - cá nhận đủ đạn thì nó chết, giả sửa bắn con cá con 4 điểm (bắn 10 viên nó chắc chắn chết, nó có thể chết chỉ sau 1 hoặc 2 viên cũng có thể không chết sau 6 7 viên nhưng 10 nó chắc chắn chết), vậy khi người a bắn 3 viên cá chưa chết, người b bắn 3 viên cá chưa chết, người c bắn 3 viên cá chưa chết thì người d (người chơi quan sát kỹ con cá này) bắn 1 viên nữa nó sẽ chết. Vậy người d cược 1 ăn được 4, mọi người còn lại đều lỗ. Tuy nhiên chưa ai chiến thắng máy bắn cá bằng thủ thuật này, cũng có thể do bàn cá biến động nhiều cá và nhiều người chơi nên quan sát chuẩn là điều không thể/
Cũng suy luận 1 này ta có cách bắn lớn dần: có nghĩa cược điểm cao dần ( luật chơi của máy bắn cá có đạn từ 1 đến 100 hoặc hơn, nếu chọn đạn 2 bắn ra 1 phát mất 2 * 1 điểm đạn, thu lại 2 * n điểm đạn - n là điểm đạn con cá bị chết, đạn 3 nhân 3 lần, đạn 100 nhân 100 lần)
--> vậy bắn con cá con 4 điểm viên thứ nhất đạn 1 nếu nó chưa chết bắn viên thứ 2 -4, nếu chưa chết thì bắn viên thứ 5 đạn 2, bắn viên thứ 6 đạn 3, viên thứ 7 đạn 4 nói chung cứ tăng đạn lên cho đến khi nó chết, vì nó chắc chắn chết nên giả sửa khi nó chết ở viên đạn thứ 10 sử dụng đạn 100 thì ta có số đạn đã bắn đi là : 1 + 1 +1 +1 +3 + 3+4+5+6+100= 125 điểm, số điểm đạn thu được là 100*4= 400 tổng kết có lời 275 viên đạn.nếu thực sự bắn nhiều đạn cá chết thì cứ cược tăng dần thì có ăn. Nhưng cá chuyển động khá nhanh tuy con nên việc chơi các này cũng không dễ dàng.
Suy luận 2: bắn hoài nó không chết con nào thì đến một lúc nó cũng phải chết 1 con, cái này ai chơi cũng thấy đúng nhưng dùng thủ thuật chơi để thắng thì không phải dễ, vẫn lại là cách bắn cược tăng dần theo cấp số nhân, chỉ bắn cá 10 điểm, bắn đến viên thứ 100 ta tăng dần đạn theo cấp sau 1 1 1 1 1 1 1 1 1 2 3 4 5... 100 đến lúc cá chết tại viên thứ 100 ta mất 558 điểm đạn thu lại được 1000 điểm đạn, vẫn có lãi, cho dù cá chết ở viên đạn nào chúng ta cũng có lãi, cách tăng đều như thế này là đơn giản nhất tại máy bắn cá cho lên điểm 1 cách khó xác định lên 1 đạn thì lên chậm, lên nhanh thì lên nhiều không kiểm soát. Nếu nhanh tay có thể tăng đạn theo cấp số khác tùy chọn.
Suy luận 3: suy luận làm đâu đầu những người bắn, do bàn cá quá nhiều cá, nên khi bắn cá lớn nó không chết trong khi cá nhỏ chết, bắn cá lớn sau 100 viên nhưng kết quả chết ở cá nhỏ, có nghĩa ta nhắm băn con lớn mà con nhỏ trúng đạn chết giả sử ta bắn viên thứ 100 đạn cược 100 vô con 2 điểm ta được 100 * 2 = 200 như ở trên đã tính thì ta bị lỗ. Máy giới hạn đạn 100 nên không thể chơi lớn nữa vậy ta đã thu, và phải đi lại từ đầu từ đạn cược 1 lên 100 lại và nếu vẫn thua thì coi như chiến thuật chơi lớn đổ bể.
Suy luận 4: theo thuật toán sẽ xếp đạn của mình từ 1 đến n, đạn 1 chết cá 2 cá 4 cá 30, đạn 2 chết cá 3 cá 9, đạn 3 chỉ chết cá 6... tùy theo mức chỉnh ăn thua của máy bắn cá (5-5, 4-6, 7-3, 8-2...) mà thuận toán chỉnh xác xuất chết cá ở các viên đạn là khác nhau. Theo bài toán đặt ra, nếu có một chút kiến thức về xác suất hoàn toàn có thể tính ra là không thể lựa cách chơi để thắng được. Nếu bạn chọn đạn tăng dần nhưng giả sử thuật toán quy định viên đạn thứ a đó chỉ bắn chết con cá có số K thì ta không thể biết được con cá số K để bắn. Nếu chỉ bắn con cá số H thì thuật toán quy định xác suất cá H chết 10% ta phải thay đổi cách bắn để thắng, xác suất này mình chưa tính được . Nếu thuận toán chính xác theo quy luật này, cộng thêm thuật toán xác định đạn cược lớn nhỏ, có nghĩa đạn lớn không cho ăn, đạn nhỏ mới cho ăn, hoặc thuật toán ngăn cản cách bắn lớn dần... thì chúng ta không thể nào thắng được.
 

Chiến thuật áp dụng trong khi chơi máy bắn cá

Cách chơi ria:

 Những người mới chơi máy bắn cá hầu như ai cũng, tập trung bắn cá lớn, chỉ bắn cá lớn không bắn 1 con cá nhỏ nào, nhưng đó là cách tiếp cận không đúng lắm, vì như thế chúng ta đã chơi thực sự mạo hiểm, được ăn cả ngã về không. Nếu con cá không chết coi như một số điểm lớn bị mất, và không kiếm được tiền từ những con cá chết đạn lạc. Con cá chết đạn lạc là những con tự dưng trúng 1 viên cũng chết, nó có thể là cá nhỏ cũng có thể là cá tiên lớn nhất. Để tận dụng được góc nhỏ này ở máy bắn cá để chế độ có cá chết đạn loạt, chúng ta chơi chiến thuật ria, xoay nòng súng liên tục quanh bàn và bắn chập từng viên không để 2 viên đạn đi một hướng (khi đó 2 viên sẻ trúng 1 con cá, giả sử đó là cá 2 điểm và nó không chết thì mình bị lỗ) do đó, bắn chậm để mỗi viên đi một hướng, mỗi viên trúng 1 con, đối với những con cá lớn chúng ta tập trung bắn lại thêm 1 2 hoặc 3 viên, không bắn tập trung mà ria qua lại các vị trí. Lợi ở cách chơi này là bắn 1 viên có thể trúng vài con, có xác xuất chết cá đều hơn, do những con dễ chết cũng trúng đạn, con khó chết cũng trúng đạn, tại vì đạn đi nhiều hướng đụng nhiều cá, gần như mỗi viên đụng 1 con khác nhau, cùng với cách tập trung thêm 2 3 hoặc 10 viên cho cá lớn, thì khả năng mình bắn chết cá cao hơn so với người khách cùng chơi chỉ bắn 1 con cá lớn.-

Cách chơi tập trung bắn chậm bắn nhanh:

 Bắn chậm đối với những con cá chỉ có chúng ta bắn, có nghĩa lúc đó nếu nó chết tất nhiên nó thuộc về mình, vậy là mình tốn ít đạn nhất, bắn nhiều đạn đối với những con cá nhiều người cùng bắn, khi đó số đạn mình bắn ra nhiều rất nhiều so với người khác xác xuất cá về phần mình cao hơn. Cách này làm cách chơi bắn cá lớn cá mập cá đuối cá tiên, đi chung với cách bắn này là bắn đạn tăng dần, nếu ai chơi thành thạo thì cách này có thể kiếm được vài trăm ngàn chỉ sau vài phút bắn. Chúng ta tập trung bắn nhiều những con cá vài người đang bắn và đang đi xa đần họ tới gần nòng của mình, và bắn chậm canh bắn lâu lâu 1 viên về những con cá rất xa, những con cá mói chuôi ra khỏi bàn.
-

Cach chơi chỉ bắn những con cá vừa ra khỏi bàn:

 Tùy thuộc và cách chỉnh máy bắn cá mà có những con cá chết tức tửi khi mới vừa ló đầu ra, đều bạn tính được xác xuất chết cá kiểu này trên bàn nhiều thì chỉ việc canh và nạp đạn vô những góc bàn, khi các ra đụng là chết trong bàn mình chỉ bắn ria cá nhỏ cho đạt điểm nhiệm vụ, có thể bắn chết tất cả các loại cá thì giết được cá tiên nhân 150 120....
-

Cách bắn băng bi:

Cách chơi này là tăng số đạn bắn vào con cá cùng 1 lúc, có nghĩa ta bắn vài viên vô tường và viên đạn đó sẽ đội ngược về con cá trong lúc đạn chưa tói con cá thì ta bắn trực diện lúc này 2 dòng đạn đi vô con cá cùng lúc, có thể máy bắn cá tính được số đạn lạc đi vào con cá nhiều thì cho nó chết, cách này là cách chơi đặt nhiều ăn nhiều, xác xuất chết cao hơn, mà tốn đạn hơi, khi tranh chấp cá với người khác chơi cách này khá hiệu qua khi con cá đang đi về góc.
-

Cách chơi bắn tăng dần đạn: 

Chơi bắn chủ yếu ở vòng bù giờ, vòng mà loạt cá chạy ngang màn hình, chúng ta bắn tăng dần đạn, bắn lớn dần, theo qui luật nếu bắn chết 2 con thì chết con thứ 3, giả sử bắn 2 con cá đầu tiên chết ở đạn 5, con cuối cùng chúng ta bắn ở đạn 100 khi đó xác suất cá chết cao, cộng thêm qui tắt bắn cá tiên không quá 40 viên đạn, có nghĩa nếu cá đó nhân 50 thì mình không bị lỗ, giả sử bắn quá 50 viên cá nhân 50 thì coi như mình đầu tư cá rủi ro nhiều, thắng ít mà thua nhiều.

Trên đây là suy nghĩ của mình về máy bắn cá, các bạn có thể kiếm được tiền qua cách này cũng có thể sẽ mất tiền vì trò này. Khuyến khích các bạn không nên chơi máy bắn cá. Hẹn các bạn một lúc nào đó mình chỉnh sửa và bổ sung thêm cho bài viết chuẩn xác và sinh động hơn.KHÔNG NÊN CHƠI CỜ BẠC LÀ BÁC THẰNG BẦN CÓ TÊN CỜ BẠC NÀO MÀ LÀM NÊN TÍCH SỰ ĐÂU
BÂY GIỜ LÀ THỦ THUẬT CÔNG NGHỆ CÓ CHIẾN THUẬT KHÁC TINH VI HƠN CÁC BÁC TỰ HIỂU NHE. NHẤN MẠNH MỘT LẦN NỮA CHƠI LÀ CHỈ CÓ THUA VÀ THUA




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

pt>