27/11/16

bộ chống nhiễu lấy từ máy bay Tiết kiệm xăng Đánh lửa đều Chống nhiễu điện Nhẹ xe.



Nhẹ xe. đạp đề dễ nổ tiết kiệm xăng tối đa 

50.000

100.000

Tác dụng: giúp dòng điện từ Mobin sườn qua bugi luôn ổn định, làm tăng động năng, xe tăng tốc nhẹ nhàng hơn, ít hao xăng, do lửa ổn định đã đốt sạch xăng dư...

Lúc này là chưa gắn 

                                Lúc này là đã gắn rồi nhe . Các bạn thấy khác hẳn lửa xanh hơn
 Xin liên hệ mua cảm biến từ tiết kiệm xăng nhẹ xe 0917444555.0908204060.0989734681

                                            Xem tiếp video đồ chơi xe


Mình có hàng cục từ chống nhiễu tiết kiệm xăng gắn vô dây mobin bugi cục từ chỗ của mình rất hiếm mình còn đúng bốn cục lâu mới có một cục mình để dành tại của mình lấy từ máy bay nên chống nhiễu cực mạnh chứ không phải hàng mới người ta bán đâu nhe thầy thợ đến xem là biết hàng gì liền bảo đảm Tiết kiệm xăng ,Đánh lửa đều ,Chống nhiễu điện ,

Nhẹ xe. đạp đề dễ nổ tiết kiệm xăng tối đa các bạn muốn mua nhiều hơn phải đợi và đặt hàng. đặt biệt gắn vô xe không cần phải tháo ra có ngàm tách đôi ra không đụng đến bất kỳ cộng dây điện nào trong xe.Găn vô rồi cảm nhận
 Cục nhỏ 50.000 Cục lớn 70 ngàn ......100  ....Cục này nếu việt nam sản xuất cho bạn không luôn còn mời bạn uống cafe nữa .HÀNG NÀY LÀ HÀNG NHẬP NHE SỐ LƯỢNG NHIỀU THÌ KHÔNG CÓ NHE BẠN!!!!

Chia sẻ nhưng gì tôi muốn anh em tự đọc tân mắt bài của báo inđô thì sẽ khách quan hơn mà.Cái này tăng cường độ dòng điện trong mobil sườn lên để đốt sạch xăng nên sẽ tiết kiệm nhiên liệu & tăng thêm động năng cho xe.Bộ này chỉ có 2 cục gắn ở 2 đầu dây cao áp,theo hướng mũi tên chỉ.Sẽ cải thiện tính năng của động cơ cho tất cả các loại máy dùng động cơ đốt trong từ 2 kỳ đến 4 kỳ,không quan trọng xe dùng Fi hay bình xăng con .Các bạn có thể mua tại 0917444555
giúp cho Bugi tốt hơn bugi có khả năng đánh lửa cao vì thế mà tăng sức mạnh cho động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa...

Lưu ý: Qúy vị thường xuyên kiểm tra và thay bugi, hệ thống lọc gió định ký nhằm duy trì sự bền bỉ cho động cơ, tăng sức mạnh cho động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Ví dụ chiêc xe vespa của tôi sau khi gắn tiết kiệm này vào và lọc gió bằng mút, đổ đổ đầy bình xăng . đã đi đường trường và tphcm đi vũng tàu đi về ghé nhà người bạn ở Hách dịch chơi 3 ngày về lại tphcm tổng cộng 340 km đổ đầy bình xăng lại 9 lít lời khuyên chân thành với anh em là nên đổ bằng lít đừng nên đổ bằng số tiền muốn biết cách đừng cho cây xăng ăn gian cứ gọi cho mình . chỉ tận tình
 http://www.pindienthoaikoracell.com/vi-tinh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

pt>